Danh mục tin tức

  • Báo giá bán buôn giầy dép

    ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN SỈ GIÀY DÉP NAM, NỮ Koma fashion chuyên phân phối bán buôn giày dép nam, nữ trên toàn quốc với giá sỉ tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp giày dép VNXK từ nam, nữ, giày thể thao cho đến giày trẻ em. Chúng tôi đảm bảo với các bạn chất lượng hàng hóa luôn tốt và nguồn hàng luôn ổn định. Nếu ở hà nội bạn đã nhập chợ đồng xuân, chợ ninh hiệp thì hãy bỏ ngay nơi đó, chúng tôi sẽ gửi giầy mẫu miễn phí đến ngay cưa hàng bạn nếu giá cao hơn trợ đồng xuân. Mỗi đôi giầy chúng tôi sẽ chịu phí gấp 20% tiền nhập vào, miễn phí tiền ship bưu điện hoặc vận chuyển . Ví dụ Koma giao 100k nếu bạn so sánh giá cao hơn chợ đồng xuân chúng tôi sẽ nhập lại 120k và chịu phí đổi trả hàng Được nhập lẻ size không cần mua cả giây đỡ tiền nhập hàng. Tại sao nên chọn Koma Fashion lại có thể trở thành số 1 việt nam về phân phối giầy dép Koma Fashion với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghề nên thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chính vì thế không lo bị lỗi mốt, luôn bắt kịp xu hướng trong và ngoài nước. Giúp đại lý quảng cáo miễn phí qua zalo, facebook, youtube( bình thường thuê 01 nhân viên mất 7 triệu/tháng Cung cấp phần mềm bán hàng miễn phí( bình thường phải trả 10 triệu/năm) Cung cấp nhân viên chấm giầy, lau giầy tại cửa hàng không mất tiền nhân viên chấm size bụi( Tiết kiệm 7 triệu/nhân viên tháng) Cung cấp cho ngay 2000 khách hàng tại địa phương do công ty cung cấp. Bộ quy trình kpi giúp các chủ cửa hàng tự động hóa doanh nghiệp xây dựng hệ thống bán giầy tự động không cần nhân viên.
    09/11/2018
  • 06 Cam Kết Vàng tại koma.vn

    06 Cam Kết Vàng tại koma.vn Khách Hàng của Xuong giay luôn luôn được hài lòng!
    05/04/2019
  • Bán buôn giày dép giá rẻ

    Thời trang giày những năm gần đây không ngừng phát triển mạnh mẽ cả về kiểu dáng và chất lượng. Bạn đang có ý định kinh doanh giày dép thời trang và tìm nguồn cung chất lượng, giá rẻ? Buôn bán giày việt nam xuất khẩu là một gợi ý không tồi. Mặt hàng này đem lại rủi ro thấp và đang được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Nhưng câu hỏi đặt ra là nguồn hàng bán buôn giày dép giá rẻ nào có thể giúp bạn kinh doanh thuận lợi?
    05/04/2019
  • Tìm địa lý

    Báo giá kinh doanh giầy
    26/03/2019
  • Tuyển dụng cộng sự KOMA 2019

    ỨNG VIÊN ĐĂNG TUYỂN TẠI VỊ TRÍ NÀY
    26/03/2019
  • Tìm đại lý 2019

    Tìm đại lý koma 2019
    26/03/2019
  • Mách nước các mẹo kinh doanh giày dép hiệu quả cho người mới bắt đầu

    Tuy nhiên, sự tràn ngập các sản phẩm giày dép trên thị trường hiện nay, pha tạp từ giày hiệu nước ngoài đến giày VNXK, hay các hãng giày dép trong nước, thậm chí là cả giày dép Trung Quốc khiến cho người mua cũng như là các chủ shop kinh doanh giày dép phải “hoa mắt” không biết nên chọn hàng như thế nào. – Mẹo 1: Việc nhập hàng gì phụ thuộc vào định hướng kinh doanh và đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Ví như bán giày dép thương hiệu nước ngoài cho những khách hàng hạng sang; giày VNXK và giày dép các hãng trong nước cho khách hàng tầm trung và bình dân chẳng hạn.   – Mẹo 2: Kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép nên tìm nhập hàng từ các địa chỉ cung cấp uy tín với nhiều chính sách ưu đãi cho các chủ shop như chính sách đổi trả hàng tồn kho, hỗ trợ chi phí vận chuyển,… Chẳng hạn muốn nhập hàng giày dép VNXK, bạn có thể tin tưởng vào một số nhà cung cấp được nhiều người lựa chọn như CTY TNHH SX-TM Liên Đạt chuyên sản xuất dép nam nữ thời trang mang thương hiệu Bodoni – Mẹo 3: Khảo giá thị trường trước khi nhập hàng, đồng thời nên nhập từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng nhất. Một số địa chỉ để bạn có thể khảo giá như: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Bình Tây (tp.HCM), các cửa khẩu sang Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Camphuchia; thậm chí là sang tận Quảng Châu, Thượng hải để tìm hiểu nguồn hàng. Để tìm được một nguồn hàng chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: Mẹo chọn mặt bằng kinh doanh   Địa điểm bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh đối với một cửa hàng giày dép truyền thống. Để thu hút được khách hàng và để họ dễ tìm đến, bạn nên thuê mặt bằng ở khu đông dân cư, nhiều người qua lại, có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện để người mua ghé thăm cửa hàng, tốt nhất là thuê địa điểm mặt đường các phố tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh giày dép và hàng thời trang như Tôn Đức Thắng, Nguyễn Quý Đức, Cầu Giấy, Kim Mã,… Mẹo định giá sản phẩm   Trừ khi là những mặt hàng cao cấp đáp ứng cho tập khách hàng không mấy nhạy cảm về giá, còn nếu chỉ kinh doanh những sản phẩm giày dép bình dân không có sự khác biệt về sản phẩm so với đối thủ, bạn sẽ không thể nào cạnh tranh nổi nếu như không tạo nên sự khác biệt về giá. Do đó, điều cần làm là phải liên tục cập nhật tình hình giá cả trên thị trường, nắm bắt nhanh các chiêu thức khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh để có những điều chỉnh phù hợp cho cửa hàng của mình. Nếu sản phẩm của bạn không có sự khác biệt thì việc định giá cần phải dựa vào các yếu tố như: sản phẩm đang ở giai đoạn nào của chu kỳ sống; thị hiếu của người mua; và đặc biệt là mức giá bán phổ biến trên thị trường. Mẹo tiếp thị và quảng cáo Để tiếp thị và quảng cáo hiệu quả thì ngay từ đầu, bạn cần chuẩn bị trước một kế hoạch cụ thể những gì mình cần làm để thu hút khách hàng, chẳng hạn như phát tờ rơi; xây dựng cộng đồng mạng dựa trên fanpage facebook, forum, diễn đàn,..; chạy quảng cáo facebook, quảng cáo Google Adwords; đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá;… Đặc biệt, dịch vụ bảo hành và giao hàng tận nơi sẽ giúp cửa hàng kinh doanh giày dép của bạn tạo nên sự khác biệt ghi điểm cộng trong mắt khách hàng.
    07/08/2018
  • Kinh nghiệm mở cửa hàng giầy dép

    Hỏi: Tôi muốn mở cửa hàng kinh doanh giày dép, tôi chưa làm cái này bao giờ nên xin mọi người chỉ bảo tôi ít kinh nghiệm từ phần vốn, xây dựng cửa hàng, đến kinh nghiệm bán hàng, lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giầy dép,… Trả lời: Hiện có rất nhiều cửa hàng giày dép cả online và offline. Nếu chỉ là giày dép thông thường như giầy VNXKhoặc giày TQ thì cạnh tranh càng khó vì hiện nay đã có quá nhiều người bán. Bạn nên xác định cụ thể đối tượng khách hàng mục tiêu và nhu cầu cũng như đặc điểm của loại khách hàng mình muốn hướng tới. Nếu bạn là người chưa từng mở cửa hàng kinh doanh thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi mở cửa hàng vì chi phí ban đầu tương đối lớn. Ít nhất bạn sẽ phải trả 6 tháng tiền nhà chưa kể các chi phí startups khác. Kinh doanh giầy dép khó hơn nhiều so với kinh doanh thời trang bởi nó phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm nhận biết mặt hàng, kinh nghiệm đánh giá thị trường, gu thẩm mỹ và quan trọng hơn cả là phải tính được bài toán lợi nhuận. Có nhiều lý do để kinh doanh ngành hàng này khó khăn bởi nếu kinh doanh không khéo, lượng hàng tồn sẽ nhiều hơn lượng hàng bán ra, hơn nữa với sự kén chọn của khách hàng thì đòi hỏi người bán ngoài kinh nghiệm như đã nói ở trên, phải có phong cách riêng của mình (dù là bán online hay offline). – Để kinh doanh mặt hàng da giày, theo mình thì bạn cần phải có nhiều ít kinh nghiệm về chất liệu của sản phẩm. Để làm nên thành phẩm có khá nhiều nguyên vật liệu cấu thành nhưng có lẽ phần chính sẽ là da. Da giả và da thật đều có nhiều loại khác nhau. Nếu là người bán, bạn phải hiểu về da để có thể tư vấn cho khách hàng. Không nhất thiết phải là da thật thì sản phẩm mới bền, “của bền tại người” thì cũng đúng nhưng không chiếm tỷ lệ đúng tuyệt đối, thực sự mình cũng chưa biết diễn tả như thế nào để bạn dễ hiểu nhưng có lẽ khi bắt đầu tham gia vào kinh doanh thì chính những kinh nghiệm tích lũy được khi tham gia giao dịch mua bán sẽ giúp bạn nhanh nhất và nhiều nhất. Đây cũng chính là điều mà mình muốn nói đến phần tiếp theo, đó là chi phí tích luỹ. – Để có kinh nghiệm, bạn không thể học chay mà phải xông pha vào giữa thương trường. Đó là chi phí về tài chính, điều này khá rõ, nếu bạn đã có vốn kiến thức cơ bản về chất liệu (và còn tổng hợp nhiều kiến thức khác nữa), bạn sẽ biết nhập loại hàng nào, và vấn đề hàng tồn sẽ được giải quyết cơ bản. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc quản lý bán hàng, quản lý koma.vn Chi phí tiếp theo là chi phí về thời gian (chi phí vô hình). Nếu bạn biết tổng hợp và chọn lọc kiến thức cho chính bản thân mình, bạn sẽ nhanh chóng nhập cuộc với thương trường mà ko bị bỡ ngỡ, có thể chỉ 1 tháng, nếu lâu hơn sẽ khoảng 3 tháng hoặc hơn nữa. – Để kinh doanh lĩnh vực giày dép này, bạn phải cân nhắc để tìm nguồn hàng tốt cả về giá và chất lượng. Đối với giày nữ, thường ở VN size 36,37 là dễ bán nhất, size 35 cũng tạm ổn nhưng size 38 là hay bị tồn lại nhiều. Còn đối với giày nam thì size phổ biến là 40, 41, 42. – Khi nhập hàng bạn phải nên tự mình đi thử từng mẫu để cảm nhận form giày rồi tư vấn cho khách hàng vì mình có biết thì mình mới thuyết phục được người khác. – Nếu được bạn thuyết phục nhà cung cấp hàng cho bạn lấy mổi mẫu 3 size thôi, lấy size xen kẽ để giảm bớt lượng hàng tồn khi bắt đầu kinh doanh. – Gu thẫm mỹ cực kỳ quan trọng vì đôi khi những mẫu mình thích nhưng thị trường lại không chuộng, hoặc đôi khi bạn phải tư vấn cho khách hàng rằng mẫu giày này sẽ hợp với dạng trang phục nào, phối với màu nào. Chúc bạn kinh doanh thành công! Facebook Comments
    07/08/2018
  • thế giới đồ da và câu chuyện về chiếc thắt lưng

    trong thế giới đồ da mồi một phụ kiện đều gắn liền với 1 câu chuyện riêng,từ chiếc túi da,áo da,ví da đến thắt lưng nam,dây đeo đồng hồ…Chúng ta cùng tìm hiểu câu chuyện của chiếc thắt lưng nam để thấy điều thú vị xoay quynh chúng ta nhé Để có được những mẫu thắt lưng đẹp như hiện nay,dây lưng nam đã phải trải qua nhưng thăng trầm trong lịch sử.Qúa trình đó bao gồm:nguồn gốc hình thành,sự phát tiển qua các thời kì,xu hướng thắt lưng …Câu chuyện về chiếc thắt lưng nam sẽ bắt đầu bằng nguồn gốc hình thành nhé: Lịch sử hình thành của chiếc thắt lưng nam: Thắt lưng da hay còn gọi là dây lưng,được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay nhưng không nhiều người biết được đằng sau chiếc thắt lưng đó là cả một câu chuyện lịch sử dài: Thắt lưng ra đời từ rất sớm:thời kì đồ đồng,tiền sử của chiếc thắt lưng được cho là dây,cây,cỏ hay vơ thân cay dùng để buộc quanh bụng giúp cố định trang phục và quần áo vừa vặn hơn với cơ thể. Trải qua nhiều năm,lịch sử biến động khiến chiếc thắt lưng thời trang cũng biến động theo,xu hướng thời trang của thắt lưng nam dần thay đổi.Nhưng vai trò của thắt lưng ở thế kỉ XIX vẫn còn khá mờ nhạt,chúng thường được dử dụng phổ biến trong quân đội,bởi sự hiện diện của những mẫu quần đeo vai. Phải đến sau chiến tranh thế giới thứ nhất,dây lưng da mới bước vào thời kì hoàng kim,được nhiều người ưa chuộng hơn Xu hướng dây lưng nam trong những năm đầu thế kỉ XX là mẫu dây lưng với móc khóa thiết kế đặc biệt giúp đem lại lợi nhuận lớn và xu hướng thời trang mới.Đến giữa thế kỉ XX,chiếc thắt lưng khổ to ra đời gắn liền với những chàng cao bồi hollywood,đấy chỉ là những hình ảnh xây dựng trên phim trường còn ở ngoài đời họ không bao giờ mặc như vậy. Cũng chính nhờ những thước phim đó mà xu hướng thắt lưng khổ to đã đi vào nền văn hóa thời trang đồ da sau này Trong thời hiện đại,chiếc thắt lưng đã trở thành phụ kiện thời trang đa zi năng.các nhà thiết kế đã chon ra đời nhiều mẫu sản phẩm dây lưng với các chất liệu khác nhau.Dù đa dạng trong chất liệu sản xuất ra dây lưng nhưng chất liệu da vẫn được ưa chuộng nhất và luôn dẫn đầu thị trường thời trang thắt lưng da,hai loại dây lưng da nam phổ  biến là dây lưng da bò.da cá xấu. Ý nghĩa cuả chiếc thắt lưng nam từ xưa đến nay Trong thời kì chiến tranh,chiếc thắt lưng hay dây nịt được sử dụng với tác dụng với mục đích giồng như công cụ gây sự ảnh hưởng đến kẻ địch.Chiếc thắt lưng trở thành biểu tượng đáng tự hào cho những chiến binh chiến đấu Ngày bay,thắt lưng trở thành món quà tinh thần vô cùng mà các cô gái dành tặng bạn trai,người yêu của mình với ý nghĩa như sự quan tâm,luôn ở bên của cô gái đối với chàng trai.Chính vì vậy dây lưng nam da cao cấp ngày càng được các cô gái tìm kiếm chất liệu được yêu thích nhất là dây lưng cao cấp da cá sấu. *Note:một số gợi ý chọ thắt lưng hiệu quả làm quà cho các chàng trai Chọn thắt lưng nam làm quà tặng không đơn giản,nhất là khi đó lại là người có vị trí quan trọng với bạn như người yêu.Các cô gái không chỉ chọn dây lưng nam đúng size,kiểu dáng đẹp mà việc chọn thắt lưng đúng niềm yêu thích của các chàng trai.Việc chọn lựa dây lưng nam nên tuân theo những nguyên tắc sau: +Cần chọn dây lưng đúng size,bạn cần nắm rõ size quần để chọn chiếc thắt lưng vừa vặn nhất với chàng,nếu không chọn đúng sẽ mang lại cảm giác không thoải mái khi sử dụng +kiểu thắt lưng cần phù hợp với tính cách và phong cách riêng của chàng trai,ví dụ chàng trai của bạn thích phong cách lãng mạn cổ điển thì bạn không thể chọn chiếc thắt lưng hầm hố được +Chất liệu bạn nên chọn cho chàng trai da xịn vì chiếc thắt lưng da thật luôn luôn là phụ kiện tất cả các chàng trai ,ong muốn sở hữu
    07/08/2018
  • 4 Kinh nghiệm không thể bỏ qua khi kinh doanh giầy nữ

    Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh shop giày nữ thuận lợi, phát triển và ngày càng được khách hàng tin dùng. Kinh tế phát triển làm cho chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Giày dép không còn chỉ là vật dụng bảo vệ đôi chân mà đã trở thành một phụ kiện thời trang thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân. Đối với phái đẹp, giày dép là phụ kiện quan trọng hơn bao giờ hết để chị em có thể chưng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những đôi giày cao gót sang trọng hay những đôi giày búp bê xinh xắn có thể dễ dàng hớp hồn bất kỳ cô gái nào. Có thể nói phụ nữ là đối tượng khách hàng quan trọng cho các nhãn hiệu thời trang giày dép trên thế giới. Do đó, có không ít shop giày nữ mọc lên với sản phẩm dành riêng cho nữ giới. Bạn muốn mở shop giày dành riêng cho nữ nhưng chưa biết nên bắt đầu tư đâu thì hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích này nhé.   Hình 1. Những kinh nghiệm giúp bạn mở shop giày nữ thành công 1. Xác định khách hàng mục tiêu và lựa chọn nguồn hàng chất lượng Định hướng kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng. Mỗi phân khúc khách hàng khác nhau sẽ có những dòng sản phẩm riêng biệt sau: Khách hàng hạng sang: giày dép có thương hiệu nước ngoài Khách hàng tầm trung và bình dân: giày VNXK, giày dép các hãng trong nước   Hình 2. Giày dép thương hiệu nước ngoài dành cho khách hàng phân khúc cao cấp Một shop giày dép cần đảm bảo có sẵn một lượng hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã trong kho để khách hàng thoải mái lựa chọn. Điều này lại càng quan trọng hơn khi đối tượng khách hàng của bạn là nữ. Chỉ có như vậy, sản phẩm của bạn mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp lúc nào cũng được đề cao của chị em phụ nữ. Đa dạng nguồn hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn mới kinh doanh vì nôn nóng nên thường mắc sai lầm thuê là thuê ngay mặt bằng và ào ào lấy hàng do được chào quá nhiều mẫu mã và cái nào cũng thấy đẹp. Và rồi một điều rất có thể xảy ra là shop của bạn sẽ trở thành kho chứa hàng tồn của các nhà bán sỉ giày dép với những sản phẩm đã lỗi mốt, rất khó để bán khiến bạn bị ứ đọng vốn và chẳng biết làm sao để xoay sở.   Hình 3. Cẩn thận để không trở thành kho hàng tồn của các nhà cung cấp Để tránh tình trang trên, bạn hãy làm cộng tác viên cho một số cửa hàng hoặc nhập một số sản phẩm đang hot để bán online một thời gian. Khi trang bị kha khá kinh nghiệm để chọn hàng hóa và một số khách hàng ổn định qua việc bán online cũng như xác định đối tượng khách hàng loại hàng mình sẽ bán thì bạn hãy mở shop và nhập đa dạng sản phẩm. Sau đây là một số gợi ý về nguồn hàng mà bạn có thể tham khảo: Xưởng giày thuộc Công Ty TNHH An Thái Minh: số 111 Định Công, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; Xưởng giày gia công Việt Hải: số 28 – Ngõ 389/17 Cầu Giấy – Hà Nội; Xưởng giày gia công của Công ty Cổ phần thời trang Mai Nguyên: số 144 Lương Ngọc Quyến, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM; Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Tân Bình (tp.HCM) Các cửa khẩu sang Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Camphuchia. Những bạn ở khu vực miền Bắc có thể sang tận bên Quảng Châu để nhập hàng giày dép về. Quảng Châu là một thiên đường với những mặt hàng thời trang, giày dép rất đa dạng Nếu muốn khác biệt hơn, bạn còn có thể tự mình thiết kế ra những mẫu giày dép đặc trưng cho cửa hàng của mình và thuê các xưởng trên gia công. 2. Chọn mặt bằng kinh doanh Nếu bạn có số vốn lớn và có kha khá kinh nghiệm thì nên đầu tư mặt bằng quy mô. Để thu hút được khách hàng và để họ dễ tìm đến, bạn nên thuê mặt bằng ở khu đông dân cư, nhiều người qua lại, có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện để người mua ghé thăm cửa hàng, tốt nhất là thuê địa điểm mặt đường các phố tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh giày dép và hàng thời trang. Còn nếu bạn mới tập tành kinh doanh với số vốn ít ỏi thì nên tập trung vào việc bán hàng online hoặc thuê một mặt bằng nhỏ để có chỗ trưng bày giày thôi. 3. Định giá sản phẩm Đối với các dòng giày dép cao cấp, khách hàng của phân khúc này không mấy nhạy cảm với sự thay đổi giá cả. Bạn có thể dựa vào các yếu tố như giày dép của bạn đang ở giai đoạn nào trong chu kỳ sản phẩm, thị hiếu người mua và mức giá bán phổ biến thị trường để đưa ra mức giá phù hợp. Kinh doanh sản phẩm cao cấp nên đặc biệt chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng của bạn. Nếu sản phẩm chủ lực của bạn là giày dép bình dân, bạn cần tạo nên sự khác biệt về giá so với đối thủ cạnh tranh. Do đó, bạn cần phải liên tục cập nhật tình hình giá cả thị trường, điều tra, nắm bắt nhanh các hình thức khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh để đưa ra điều chỉnh phù hợp cho chiến lược của mình. 4. Xây dựng chương trình marketing Bước 1 Bạn cần xây dựng một fanpage để giới thiệu sản phẩm và thu hút khách hàng. Nếu có nhiều vốn, bạn hãy tạo cho mình một website chất lượng để khách hàng biết đến bạn thông qua những công cụ tìm kiếm. Bước 2 Thiết kế biển hiệu quảng cáo bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bước 3 Tạo “hồ sơ” của cửa hàng bạn trên các công cụ social media quan trọng như google plus, twitter, linkedin…Bạn cần tích cực gửi đi những lời mời kết bạn tới bạn bè, gia đình, người quen biết và họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Bước 4 Xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, tăng doanh thu, đặc biệt là những giai đoạn sức mua sắm của người tiêu dùng giảm trong năm. Những chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ cũng là cách giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Và bạn cũng không nên quên triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng quen thuộc. Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch kinh doanh của mình. Hy vọng có thể giúp hoạt động kinh doanh của bạn thuận buồm xuôi gió và ngày càng phát triển.
    07/08/2018
  • kinh nghiệm mở cửa hàng giầy dép 2

    Những yếu tố quan trọng khi mở shop giày vnxk Để mở cửa hàng bán lẻ giày VNXK tốt cần có 3 yếu tố quan trọng: 1. Vị trí cửa hàng phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến (sinh viên, thanh niên, công sở, trẻ em…); 2. Nguồn hàng chất lượng và đảm bảo (đủ cung cấp cho bạn khi bạn cần với mức độ ổn định cao); 3. Quản lý cửa hàng: Nếu bạn không trực tiếp quản lý được thì cần có người quen hoặc tin tưởng quản lý thay. Ngoài ra, để việc quản lý được hiệu quả, chuyên nghiệp hơn, không mất nhiều thời gian trong việc cộng sổ sách (nhiều khi không chính xác), mất thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa thì bạn nên áp dụng phần mềm cho việc quản lý bán hàng. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop… Tất nhiên còn nhiều yếu tố nữa, tuy nhiên 3 yếu tố này là quan trọng nhất.– Về các chi phí đầu tư: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tổng mức đầu tư của bạn khi mở 1 cửa hàng 10-15m2 vào khoảng: Tổng cộng: Trên dưới 100tr; trong đó: 30tr (cho 6 tháng thuê nhà tạm tính là 5tr/tháng – nếu bạn có sẵn mặt bằng thì rất tuyệt vì giảm được chi phí này); 10-15tr đầu tư giá kệ (nếu nguồn vốn không dư thì bạn có thể mua lại hàng thanh lý sẽ rẻ hơn nhiều); 70-80tr cho đặt cọc tiền hàng và nhập hàng (tương đương khoảng 400-500 đôi giày luôn sẵn có trong kho của bạn với mức giá giao động từ 130-200k/đôi giá vốn); 10-15tr cho việc mua máy tính và phần mềm quản lý; và bạn cũng cần khoảng 10tr dự phòng trong trường hợp cần. Đây là mức chi phí dự kiến đối với 1 cửa hàng trung bình, tất nhiên nó sẽ tùy thuộc vào quy mô và tiềm lực tài chính của bạn.
    07/08/2018
  • Kinh nghiệm mở shop giầy vnxk

    Hiện nay nhu cầu mở shop giầy việt nam xuất khẩu ở thị trường nội địa là rất cao và để kinh doanh thành công thì các bạn cần quan tâm tới các vấn đề như vị trí mở cửa hàng, nguồn hàng và phương pháp quản lý cửa hàng, v.v….     Những yếu tố quan trọng khi mở shop giày vnxk Để mở cửa hàng bán lẻ giày VNXK tốt cần có 3 yếu tố quan trọng: 1. Vị trí cửa hàng phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến (sinh viên, thanh niên, công sở, trẻ em…); 2. Nguồn hàng chất lượng và đảm bảo (đủ cung cấp cho bạn khi bạn cần với mức độ ổn định cao); 3. Quản lý cửa hàng: Nếu bạn không trực tiếp quản lý được thì cần có người quen hoặc tin tưởng quản lý thay. Ngoài ra, để việc quản lý được hiệu quả, chuyên nghiệp hơn, không mất nhiều thời gian trong việc cộng sổ sách (nhiều khi không chính xác), mất thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa thì bạn nên áp dụng phần mềm cho việc quản lý bán hàng. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop… Tất nhiên còn nhiều yếu tố nữa, tuy nhiên 3 yếu tố này là quan trọng nhất.– Về các chi phí đầu tư: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tổng mức đầu tư của bạn khi mở 1 cửa hàng 10-15m2 vào khoảng: Tổng cộng: Trên dưới 100tr; trong đó: 30tr (cho 6 tháng thuê nhà tạm tính là 5tr/tháng – nếu bạn có sẵn mặt bằng thì rất tuyệt vì giảm được chi phí này); 10-15tr đầu tư giá kệ (nếu nguồn vốn không dư thì bạn có thể mua lại hàng thanh lý sẽ rẻ hơn nhiều); 70-80tr cho đặt cọc tiền hàng và nhập hàng (tương đương khoảng 400-500 đôi giày luôn sẵn có trong kho của bạn với mức giá giao động từ 130-200k/đôi giá vốn); 10-15tr cho việc mua máy tính và phần mềm quản lý; và bạn cũng cần khoảng 10tr dự phòng trong trường hợp cần. Đây là mức chi phí dự kiến đối với 1 cửa hàng trung bình, tất nhiên nó sẽ tùy thuộc vào quy mô và tiềm lực tài chính của bạn.   – Chọn nhà cung cấp giày uy tín: Phần này cũng rất quan trọng vì thông thường nếu bạn đi chọn nguồn hàng không phong phú thì khó bán, và bạn phải chọn nhà bán sỉ giày dép xuất khẩu nhiều mẫu nhất, và có chính sách tốt về giá hay chính sách sau bán hàng. Thường như khi bạn lấy tại các chợ bán buôn giày thì bạn không được trả lại hàng, như vậy rất khó cho bạn, thay vì bạn chọn những nhà cung cấp được trả lại hàng khi không bán được thì rất có lợi cho bạn vì không phải chịu lượng hàng tồn nhất định. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn và có kết quả kinh doanh thật tốt trong việc mở cửa hàng bán lẻ giày xuất khẩu.
    07/08/2018
1 - 12 / 20  Trang: 12
Loading
UA-102234281-1google-site-verification: googleb55aced232bb35f6.html